Kết nối để lớn mạnh với “Cộng đồng JOY-Maritime Bank”

PV
Chia sẻ
Tham gia cộng đồng Joy-Maritime bank, DN sẽ được hỗ trợ những giải pháp tài chính ưu việt. Ảnh: PV

Ngày 5.8.2017, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã phối hợp cùng CLB Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam (VMCC) tổ chức hội thảo “Kết nối để lớn mạnh. Hội thảo nhằm cung cấp một giải pháp toàn diện, giúp giải đáp những băn khoăn mà hầu hết các DN đều gặp phải trong quá trình tồn tại và phát triển.

“Partnership marketing - Kết nối tiếp thị”, một giải pháp marketing toàn diện và hiệu quả nhưng tại Việt Nam đối với DN vừa và nhỏ (DNVVN) những cơ hội để hợp tác với những đối tác lớn và uy tín còn rất hạn chế. Tại hội thảo, ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc Maritime Bank đã lần đầu giới thiệu “Cộng đồng JOY Maritime Bank” - một giải pháp tài chính và partnership marketing dành riêng cho các DN Việt Nam, giúp các DN tìm kiếm thêm đối tác, khách hàng và cùng nhau phát triển bền vững.

Tại Cộng đồng JOY - Maritime Bank, Maritime Bank không chỉ dừng ở mức khởi xướng, tư vấn giải pháp chung chung mà còn mạnh dạn trực tiếp cùng DN đặt những “viên gạch đầu tiên” cho hành trình củng cố nội lực, mở rộng nguồn khách hàng và xây dựng thương hiệu để có thể phát triển lâu dài, bền vững.

Tham gia Cộng đồng JOY - Maritime Bank, DN sẽ được ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường; được tiếp cận với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân của ngân hàng, được ngân hàng tài trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm miễn phí như: Xây dựng website giới thiệu về DN, quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông và tại hệ thống các chi nhánh của Maritime Bank Hà Nội và TPHCM. Ngoài ra, các DN cũng sẽ hưởng lợi từ sức mạnh cộng hưởng khi đồng hành với thương hiệu Maritime Bank - “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017” (bình chọn của Tạp chí Tài chính hàng đầu thế giới Global Finance).

Không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng DN, khách hàng cá nhân khi tham gia Cộng đồng Maritime Bank sẽ có hàng trăm cơ hội được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ những DN trong cộng đồng, được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, và trực tiếp góp phần tích cực trong việc hỗ trợ các DN Việt phát triển, theo phương châm “người Việt dùng hàng Việt”.

Với mô hình mới lần đầu tiên được Maritime Bank triển khai trên thị trường, Cộng đồng JOY - Maritime Bank sẽ thực sự là một giải pháp hiệu quả và thiết thực nhất cho cả khách hàng DN và cá nhân.

Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết: “Cộng đồng JOY - Maritime Bank là minh chứng sống động nhất của chúng tôi trong việc thực hiện cam kết luôn đồng hành cùng sự phát triển của DN và mang đến lợi ích tốt nhất cho tất cả các khách hàng của ngân hàng. Đây là nơi Maritime Bank chia sẻ những thế mạnh của mình với khách hàng, về kinh nghiệm điều hành, tiềm lực tài chính cũng như mạng lưới khách hàng, đối tác rộng khắp, để cùng các thành viên trong cộng đồng đạt đến những lợi ích tốt nhất và thành công nhất.

[QC] Đăng tin tuyển dụng, tìm việc làm nhanh, uy tín tại trang Việc Làm Báo Lao Động.

Bình luận

Vui lòng sử dụng tiếng Việt có dấu

Video xem nhiều nhất

Siêu xe 7 tỷ đậu trên đường Hoàng Sa bị ông Đoàn Ngọc Hải xử phạt